Thursday, 02/05/2024 - 06:01|
Mùa thu ngày khai trường! Nhân dịp năm học mới trường TH Hoàng Lê Kính chúc các thầy cô giáo có một năm học thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.Chúc các em học sinh thân yêu của trường có một năm họcmới tràn đầy hứng khởi, mỗi ngày đi học là một ngày vui!

TRƯỜNG TIỂU HỌC HOÀNG LÊ TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2023-2024

       Hòa chung không khí Ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, sáng ngày 05/9, trường Tiểu học Hoàng Lê, TP Hưng Yên tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 trong không khí tươi vui, phấn khởi của các em học sinh, phụ huynh và thầy cô nhà trường.

Từ rất sớm, các phụ huynh, đặc biệt là phụ huynh học sinh lớp 1 đã đưa con đến trường. Với những bộ đồng phục mới, cờ và hoa trên tay, các học sinh ríu rít, hân hoan trong ngày khởi đầu của năm học mới.

Về dự và chung vui buổi lễ khai giảng với thầy và trò nhà trường có bà Bùi Thị Thu Trang- Phó chủ tịch HĐND TP Hưng Yên, ông Hoàng Đức Cường – chủ tịch UBND phường Lê Lợi,  các ông () trưởng các ban ngành đoàn thể của phường Lê Lợi cùng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường.

Hòa với niềm vui chung của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, cô giáo Lê Quỳnh Hoa - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Tô Thị Dịu và cô giáo Đỗ Thị Tuyết - Phó Bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 2,3,4,5 đã nồng nhiệt chào đón 170 em học sinh lớp 1. Khoảnh khắc các em học sinh lớp 1 hân hoan vẫy lá cờ đỏ thắm trên tay được các cô giáo chủ nhiệm dẫn vào sân trường đã diễn ra trong không khí vui tươi và ý nghĩa - đây sẽ là thế hệ tiếp bước để viết thêm những trang thành tích của trường Tiểu học Hoàng Lê.

Chương trình văn nghệ chào mừng năm học mới của đội văn nghệ và bài dân vũ sôi động của thày và trò nhà trường đã đem đến không khí vô cùng náo nhiệt của buổi Lễ.

Ngay sau lễ chào cờ được tổ chức trang trọng theo Nghi thức Đội, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã được nghe cô giáo Lê Quỳnh Hoa - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và diễn văn khai giảng năm học 2023-2024. Tiếng trống khai trường chào mừng năm học mới vang lên cùng với âm thanh vui tươi của ca khúc Mùa thu ngày khai trường. Năm học 2023-2024 bắt đầu!

Trong buổi lễ, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường đã được nhận 05 xuất quà từ Quỹ Khuyến học TP10 xuất quà từ Ngân hàng Vietinbank Chi nhánh Hưng Yên, 5 xuất quà từ Quỹ bảo trợ Trẻ em phường Lê Lợi trao tặng nhân dịp đầu năm học mới. Các món quà là nguồn động viên ấm áp tiếp sức cho các em có hoàn cảnh khó khăn có thêm nghị lực, vượt khó vươn lên học tập tốt trong năm học 2023-2024.

Buổi lễ được kết thúc bằng bài hát “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng” trong niền hân hoan, phấn khởi của học sinh toàn trường.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi Lễ Khai Giảng:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Nội dung đang cập nhật...

Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 29
Tháng 05 : 29
Năm 2024 : 4.596