Tuesday, 30/04/2024 - 09:46|
Mùa thu ngày khai trường! Nhân dịp năm học mới trường TH Hoàng Lê Kính chúc các thầy cô giáo có một năm học thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.Chúc các em học sinh thân yêu của trường có một năm họcmới tràn đầy hứng khởi, mỗi ngày đi học là một ngày vui!

Trường TH Hoàng Lê Vui Hội trăng rằm 2019

Vui hội Trăng rằm 2019

Vui hội Trăng rằm 2019

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, chiều ngày 12/9/2019 nhà trường, công đoàn và Đoàn đội đã tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho toàn thể các em HS  nhà trường.

Đến dự và trao quà cho các em HS có hoàn cảnh khó khăn có cô Lê Quỳnh Hoa – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.

Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một Trung Thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười, Ban tổ chức đã dày công chuẩn bị cho các em HS nhà trường chương trình “Vui hội trăng rằm” với những nội dung đặc sắc, ý nghĩa.

Việc tổ chức tết Trung Thu cho các em HS nhà trường được tổ chức thường niên góp phần chăm lo đời sống tinh thần cho các em có hoàn cảnh khó khăn đồng thời tạo thành sân chơi bổ ích, lành mạnh nhằm khuyến khích các em HS giao lưu, học hỏi tăng cường sự gắn bó. Qua hoạt động cụ thể này, các các em HS có thời gian vui chơi, thư giãn, thể hiện năng khiếu của bản thân để tiếp tục học tập tốt.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Tác giả: Nguyễn Ngọc Tuyến
Bài tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Nội dung đang cập nhật...

Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 19
Tháng 04 : 1.703
Năm 2024 : 4.558