Thursday, 28/03/2024 - 21:01|
Mùa thu ngày khai trường! Nhân dịp năm học mới trường TH Hoàng Lê Kính chúc các thầy cô giáo có một năm học thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.Chúc các em học sinh thân yêu của trường có một năm họcmới tràn đầy hứng khởi, mỗi ngày đi học là một ngày vui!

Tưng bừng khai giảng năm học mới 2020-2021

Sáng ngày 5/9/2020, trong không khí tưng bừng phấn khởi chào mừng 75 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2 /9. Hòa chung không khí  hân hoan của hàng triệu giáo viên, học sinh cả nước, Thầy và trò trường Tiểu học Hoàng Lê long trọng tổ chức buổi lễ Khai giảng năm học mới, năm học 2020 – 2021.

Năm nay, thời gian của buỗi lễ khai giảng được tinh giản chỉ trong thời gian từ 45 phút với nội dung, hình thức ngắn gọn, trang trọng, hiệu quả, tạo không khí vui tươi phấn khởi của ngày khai giảng nhưng vẫn đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Tại Lễ khai giảng, thầy và trò nhà trường đã được nghe đ/c Hiệu trưởng đọc thư chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và diễn văn khai giảng năm học mới 2020 - 2021.

          Cũng trong buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo thành phố, lãnh đạo phường Lê Lợi và các cơ quan, ban ngành trên địa bàn đã đến dự, chung vui, chúc mừng thầy, trò nhà trường, tặng giấy khen cho các thầy cô có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua và trao quà cho hơn 30 HS có hoàn cảnh khó khăn tạo động lực cho các em vươn lên trong học tập.

* Sau đây là một số hình ảnh của nhà trường trong buổi lễ:

 

Các thầy cô giáo nhận giấy khen của UBND thành phố

Đại diện Thầy và trò nhà trường hứa quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học.

 

Bài tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Nội dung đang cập nhật...

Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 27
Hôm qua : 22
Tháng 03 : 1.240
Năm 2024 : 2.770